27/5/56

[Series] Game Of Thrones Season 1 : เกมล่าบัลลังก์ ปี1 Complete Season [จบ] : Ep 1 - 10 [HDTV][เสียง:อังกฤษ][บรรยาย:ไทย]




      สร้างมาจากนวนิยายชื่อดังของ George R. R. Martin Games of Throne คือซีรียส์ที่สร้างมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกัน เล่มแรกของชุด A song of ice and fire
      Games of Thrones เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับดินแดนที่มีชื่อว่าเวสเตอรอส มีตระกูลใหญ่ๆอยู่เจ็ดตระกูลในเวสเตอรอส ทุกตระกูลต่างก็ต่อสู้เพื่อได้เป็นผู้ปกครองดินแดนเวสเตอรอส Games of Thronesเต็มไปด้วยเรื่องราวทั้งการเมืองและกามารมณ์
     เรื่องเริ่มต้นด้วยเหตุการณ์ระหว่างสามตระกูล สตาร์ค,เลนนิสเตอร์ และบาราธอร์น
โรเบิร์ต บาราธอร์น กษัตริย์แห่งเวสเตอรอสขอให้เพื่อนเก่าของเขาเอ็ดดาร์ด สตาร์ครับหน้าที่เป็นมือขวาของเขา เอ็ดดาร์ดสงสัยว่ามือขวาคนก่อนหน้านั้นถูกลอบสังหาร เขายอมรับตำแหน่งเพื่อที่จะได้สืบหาความจริง ปรากฏว่ามีมากกว่าหนึ่งตระกูลที่วางแผนแย่งชิงบัลลังก์ ตระกูลของราชินี เลนนิสเตอร์อาจจะวางอุบายเพื่อควบคุมเวสเตอร์รอสข้ามทะเลไป ทายาทสองคนสุดท้ายของผู้ซึ่งครองดินแดนก่อนหน้านี้ ตระกูลทาร์เกเรียนก็วางแผนเพื่อกลับคืนสู่อำนาจเช่นกันความขัดแย้งระหว่างตระกูลเหล่านี้และตระกูลที่เหลือ อันได้แก่ตระกูลเกรย์จอย ตระกูลทูลลี่ส์และ ตระกูลไทเรล นำไปสู่สงครามในขณะที่ทางตอนเหนือ ปีศาจโบราณได้ตื่นขึ้น ท่ามกลางสงครามและการเมืองที่สับสน กลุ่มพวกพ้องซึ่งไม่เป็นที่ต้องการ ไนท์วอทช์ คือสิ่งเดียวที่กั้นระหว่างดินแดนของมนุษย์และสิ่งน่าสะพรึงกลัวที่อยู่อีก ฟากหนึ่งของกำแพง








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น